Sheena’s POV

Hi ako si Sheena, 12 years old. Maganda at sexy daw ako ayon sa aking mga nakakasalamuha.

Matino ako at malinis na babae, pagaaral lang ang gusto kong unahin, pero lahat ng iyon ay nagiba simula ng makatabi ko sya. Sya na may malilikot na kamay na hindi ko gustong magustuhan.

Nadungisan yata ang aking damdamin at isipan noon at hanggang ngayon ay naadik na ako at nakulangan pa sa ginagawa nya tuwing ako’y tulog.

Basahin nyo ang aking malibog istorya kasama ang aking malikot na seatmate!

(ito ay short story lamang!!)

*******************************************
[2] meeting the naughty boy
*******************************************
‘School days’

*Sheena*

Wala pa naman si maam kaya maari pa siguro akong umiglip.

binaon ko ang ulo ko sa desk ko at pinikit ang mga mata ko, napuyat kasi ako sa pagmomovie marathon kagabi kasama ang mga kuya ko.

Nang walang anu anu ay tumahimik ang aking mga kaklase dahilan para mas antukin ako. Sigurado naman kasi ako na pumasok na sa room si Jake na seatmate ko, sya ang dahilan ng katahimikan ng aking mga kaklase, dahil natatakot ang mga ito sakanya. Marami daw kasi syang binubugbog.

Nagising ako ng may naramdaman akong mabigat sa hita ko, sumilip ako upang tignan at nagulat ako ng makitang kamay iyon ng lalaki, walang iba kundi si Jake!

nagpanggap parin akong tulog at nanatiling nakabaon ang ulo ko sa mesa, inaabangan ko kung anu ang balak nyang gawin sa hita ko. Bubugbugin nya rin kaya ako? kinakabahan ako sa aking mga naiisip.

dahan dahan nyang dinala ang kamay papunta sa bandang loob ng hita ko, O.O

kada galaw nya ay pinipilit kong wag kabahan upang di nya malaman na gising na ko.

Napunta ang kanyang kamay sa gilid ng panty ko doon sa may bandang butas para sa hita.

‘Anu ang ginagawa nya?’ tanong ko sa isip ko

mukhang walang nakakakita sakanya dahil naririnig ko lang ang mga tsismisan ng kaklase ko, at hindi nila ito mapapansin dahil sa sobrang lapit ng upuan ni Jake sakin.

nagulat na lamang ako ng pinasok nya ang kamay nya sa mismong loob ng salawal ko! dumampi ang kanyang palad sa aking puke na ikinabigla ko talaga.

gumalaw ang kanyang daliri paputna sa aking clitoris, parang gusto kong umungol pero pinigilan ko ito, hindi ko alam kung anung dapat kong gawin ngayon. Bata pa ko para may malaman tungkol sa ginagawa nya.

Magpapanggap ba ko na gigising? pero anung irereak ko sa makikita ko?

kung hindi naman ako kiklilos ay baka kung anu pang kahantungan nito.

kinurot kurot nya ang clit ko at nilamas lamas ang kabuuan ng pagkababae ko!

huminga nalang ako ng malalim, pinigilan pa ang ungol.

Di ko talaga maintindihan kung bakit ako sarap na sarap gayong halata naman na mali ang hawakan ng lalaki ang pepe ng babae na hindi ko kilala, worst ay si Jake pa ang hihipo sa tulad ko na mala nerd.

nakahinga ako ng maluwang ng marinig kong bell na at wala daw si maam. tinawag na ng mga katropa ni Jake sya.

Inalis nya ang kamay nya sa loob ng saluwal ko at umalis

ako naman ay tumakbo na palabas ng room dala ang bag ko para umuwi, di na muna ako dadalo sa susunod na klase dahil hindi pa komportable ang pakiramdam ko.

(abangan ang susunod na kabanata….)

REMINDER: ang susunod po na chapter ay naka private, hindi dahil gusto ko ng fans. dahil ayaw ma-publish nito hanggang di pinaprivate, sisihin ang wattpad!!

*******************************************
[3] try it myself
*******************************************
*Sheena*

nandito na ko sa bahay sa kwarto ko

Hanggang ngayon ay iniisip ko parin ang pleasure na ipinaramdam sakin ni Jake.

Nasarapan ako at parang nabitin.

nagresearch ako tungkol dun para hindi ako mainosente pag ginuganun ako ni Jake

maraming lumabas pero may isang pumukaw ng atensyon ko, nakalagay pagpifinger.

Hindi iyon ang ginawa sakin ni Jake pero ayon sa napanuod kong video sarap na sarap yung babae habang pinifinger sya nung lalake.

may nakita rin akong resulta ng pagjajakol, marami akong natutunan ngayon. dahil kay jake

Sinimulan kong hubarin ang palda ko kasabay ng panty ko.

katulad ng ginawa ni Jake kanina, kinapa ko rin ang pekpek ko atsaka kinurot kurot ang clit ko, inikot ikot ko rin ito sarap na sarap akong bumukaka habang nakahiga sa kama.

Subukan ko kayang ifinger ang sarili ko?

masakit kaya?

tinapat ko ang middle finger ko sa butas ng aking ari at dahan dahang ipinasok iyon.

pota masarap nga, di ko napigilang umungol ng umungol.

sarap na sarap ako. nilalabas pasok ang aking daliri sa puke, nilamas at hinimas ko ang kabuuan

*BLAG*

aray nahulog pa ko sa kama!! tsk sakit ah

“Sheena bunso okay ka la…….”-si kuya!

nagulat ako ng makita ko si kuya Lance na nasa pintuan nakatitig sa daliri kong nakapasok parin sa pepe ko. tinanggal ko agad yun at gulat na napatingin sakanya.

nakabukaka ako ngayon dito sa sahig.

“Sheena san mo natutunan yan? alam mo ba ang ginagawa mo?”-tanong ni kuya lance

tumango ako

“kuya piifinger ko ang sarili ko, sinubukan ko lang pero masarap”-nahihiyang sabi ko kay kuya

“haha dalaga na ang bunso namin”-sabi at lumapit sakin

“kuya pwede ba kitang jakulin? sige na itatry ko lang”-sabi ko kay kuya

nagulat naman sya sa sinabi ko at napatingin sa puke ko na nakabukaka parin, kaya isinara ko iyon

isinara ni kuya yung pinto at pinatayo ako

“akin na yang kamay mo”-binbigay ko naman sakanya

nilagay nya yun sa tapat ng ari nya. ang haba naman nito.

ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng boxer niya at tinaas baba ang titi nya, ang sarap marinig na umuungol si kuya dahil sa ginagawa ko.

nung may lumabas na likido saknya ay pinatigil na nya ko at pinahiga, tinaas nya ang damit ko kaya naexpose ang dibdib ko, nahubad ko na pala ang bra ko kanina.

“ang ganda ng dibdib mo sheena, napakalaki, pwede ko bang isubo?”-tanong ni kuya

anu daw is-s-subo? O.O

tumango nalang ako nang may pagtataka

nagulat ako nang sinunggaban nya ang hinaharap ko at sinipsip ang utong ko na nakatayo.

“k-kuya ang s-sarap nyan! ooh”-sabi ko

binibilog nya rin ang isa ko pang utong

*tok tok tok* *eeennnggk* (biglang bumukas ang pinto at pumasok si kuya Hanz)

O.O lumaki ang mata ko, nahuli nya kami sa di maipaliwanag na posisyon

tumakbo palabas si kuya lance at sinabihan si kuya hanz na wala na sanang makaalam at sya ang nagsimula, tumango naman si kuya hanz at pumasok sa kwarto ko.

dumagan sya sakin at hinalikan ako. naglaban ang mga dila namin, ang sarap ng mga kuya ko.

dinilaan nya ang tyan ko papunta sa puson at halos mamatay ako sa pakiramdam ng dilaan nya ang puke ko, dinilaan nya ang clit ko pataas at pababa, pinasok nya naman ang isa nyang daliri sa ari ko.

“puta kuya ang saraaaaaap aaahh”-kasabay ng sigaw ko ay ang dating ko sa sukdulan. ngumiti lang si kuya hanz at pinagbihis na ko.

“naughty girl! bihis ka na haha ang sarap mo pala kesa kay hana”-sabi nya

si ate hana ay ang kasintahan nya

haaayyy.

Sa edad kong ito, di ko akalain na may mga ganto palang pangyayari ang magaganap saming magkakapatid.

AN: NakaPRIVATE po yung next chaps and the rest ata! PERO hind ko yun ginusto wah, kasalanan ni WAtty, irereport pa ata to tsk. HINDI ko naman po yun pinrivate pero nalock sya magisa, sowi po pero it’s not what I wanted, sa mga hindi ko fans at ayaw maging fan eh okay lang walang pumipilit basahin yung private chaps okay?

I explained na para sa mga magtatanong o magagalit dyan keso ‘gusto lang ng fans’ eh alam na ang reason okay? Di naman ako namamalimos sa fans noh!

lol, basta yun masyado nang mahaba, thanks for reading comment naman kayo for more booster sakin haha.

❤ Sexymuch

*******************************************
[4] Hipo again
*******************************************
AN: okay ba title? Hipo Again lol haha

anyways, here is the next chap, dahil mabait ako di lang halata, di man umabot sa quota at ngUD parin pasalamat kayo mahal ko kayo.

Babala: Not for kids!! 15 below, layas!

Hipo Again

Sheena’s POV

“you’re right, class to have a sexual intercourse, para sa mga walang alam sa mundo ay kinakailangan nyong ipasok ang anu… haay ang manoy ng lalaki sa ari ng babae, I know a lot of you knows this pero pano naman yung mga nerds na hindi pa ito napapansin?…. blah blah blah”-Sir alex Santos

sex education kami ngayon at dada lang ng dada ang guro naming lalaki sa harap.

Kabata bata pa namin ay tinuturuan na kami nyan ni Sir, ng walang permiso sa principal namin, Algebra teacher sya pero yan ang madalas nyang ituro samin, mahilig yata sya, balita nga ay marami na raw syang nagalaw na teachers dito sa campus namin.

Ako naman ay nakikinig lang lalo ng ang mga lalaki pero ang aking katabi ay tulog yata.

BZZT BZZT

naramdaman ko ang vibration ng aking cp kaya kinalikot ko ang aking bag ng patago para malaman kung ano ang mensahe, baka kasi emergency iyon.

Habang kinakalikot ko ang bag ko, nagulat ako ng maramdaman kong may palad na dumampi sa puke ko. Sa loob mismo ng aking saluwal, masyadong mabilis kasi ang kamay nito.

nakaramdam ako ng onting libog pero di ko pinahalata, alam ko si Jake muli iyon.

Kiniliti kiliti ni Jake ang kuntil ng puke ko kaya kinapos ako sa paghinga, at nakaramdam ng init sa bandang ibaba ko at para akong maiihi sa ginagawa nya. Nasasarapan ako sa bawat galaw ng kanyang mga daliri.

Pagsulyap ko sakanya, nakayuko lamang siya sa lamesa at ako lamang ang may alam na gising sya.

Maya maya pa’y naramdaman kong may pinasok syang isang daliri nya sa butas ng ari ko na sadyang mapapabaliw sakin. Tanda kong ganito ang ginawa sakin ni kuya at di ko inaasahang gagawin din saakin ng kaklase kong si Jake.

umikot ikot ang daliri nya don, pabilis ng pabilis. Nababaliw ako sa sarap kaya yumuko ako at pumikit, kinuwa ko rin ang kanyang kamay para lalong idiin ang daliri nya sa ari ko.

Sa sobrang init at sarap ng nararamdaman ko ay di ko namalayang lalabasan na ko, hanggang maramdaman ko nalang na basa ng ang panty ko.

“aaaaahhh hooo”-ako

napatingin sakin ang guro dahil sa pagungol ko, kasabay ng pagkabagsak ng cellphone ko.

“may problema ba Sheena? “-tanong ni Sir

umiling ako at hinihingal parin

“w-wala hooo po Sir ”

tumango nalang sya na parang nagaalinlangan pa sa aking tugon.

Ang kamay ni Jake ay nasa kabuuan parin ng puke kong basang basa na.

“okay, but please keep your phone or I’ll confiscate it, tsk tsk, masyado ka atang nadadala ng discussion”-sabi ng guro namin habang nakangiti ng nakakaloko na syang nagpakilabot sakin.

“come here Sheena”-utos ni sir

pasimple kong tinanggal ang palad ni Jake sa aking puke na bitin para lumait kay sir

“b-bakit po?”-tanong ko

kinuwa nya ang palad ko at tinapat sa kanyang ari, kinapos lalo ako ng hininga, at tingin ko ay may tumulong katas sakin mula sa panty sa sahig dahil punong puno na ko at wala akong suot na pantyliner. Napansin ata iyon ng guro dahil lalo syang napangiti, bigla nyang dinakma ang tapat ng aking pekpek.

O.O

“ooohh w-wag s-sir”-ako

nagulat ako nang may biglang humila sakin

pagtingin ko si Jake pala, at lalo akong nagulat dahil sa sya pala ang humila sakin. Tiningnan ko ang kamay nyang nakahawak sa kamay ko, ito rin ang kamay na nasa aking puke kani kanina lang. Namasa nanaman ako sa naisip ko.

“sir wag nyo na pong hawakan ang gf ko, maaari po ba kaming lumabas? tinext po ako ng mom nya emergency, ihahatid ko lang po sya at babalik ako kung may oras dito sa campus para sa ibang sub.”-sabi nya

tumango nalang si sir at binigyan kami ng always-ready nyang excuse letter na may kasama nang pirma nya.

lumabas na kami ni Jake at hindi parin ako makapagsalita. Walang anuman ang lumalabas sa aking bibig, (buti pa sa pagkababae mo meron, lol! haha)

“J-jake san tayo pupunta?”-hindi ko rin alam kung san ako nakahugot ng lakas para tanungin yan

Hindi nya ako sinagot, ngunit bigla nalang syang pumasok sa bodega at syempre ay kasama ako na hatak hatak nya

doon sa bodega ay may malaking kama na ginagamit ng first year minsan para sa overnight kuno nila.

Nagulat ako nang bigla akong tinulak ni Jake at ako’y napahiga sa kama.

Hinila nya pababa ang aking panty at itinaas ang palda.

Sinunggaban nya ang naglalawa kong puke, sinipsip ang kata nito.

Halos mabaliw ako sa senasyon kaya inipit ko ang ulo nya gamit ang dalawa kong bilugang hita at mas inilapit ang bibig nya sa aking pagkababae.

Naramdaman ko ang matulis nyang dila sa aking kuntil at dinilaan iyon paikot ikot.

“p*tang ina J-Jake ang sarap ooohhh”

Di parin sya nagsasalita, kanina ko lang narinig ang boses nya simula pa nung fisrt day, unang beses ko lang narining ang boses nya, ang hot ng kanyang tinig bagay sakanya, at ang galing din nya dumila ng puke, nakakalibog sa sarap.

Inubad ko ang blouse ko pati narin ang bra ko. Hindi ko alam kung bakit ko yun hinubad pero dahil sa sarap ay parang di ko na kakayanin ang init.

Napunta ang halik nya sa aking bunganga at naglaplapan kami na parang walang bukas, unang beses ko lang makipaghalikan at madali lang pala, masarap din.

“ooohhmp hhhmmm ooh slllluuuurrrrrpp”-ungol ni Jake

Ang mga daliri nya ay nasa loob ng aking ari at nilalabas pasok iyon. ang isa naman nyang kamay ay nasa tayong tayong utong ng aking suso na may katamtamang laki. kinukurot nya iyon at pinipsil ang kabuuan ng bilugan kong suso. Naramdaman ko rin ang kanyang manoy na nakatayo sa may hita ko.

sa kalagitnaan ng sarap ay napatigil kami dahil sa mga yabag mula s labas at mukhang papalapit dito, hinila agad ako ni Jake patayo papunta sa sulok ako naman ay pinulot agad ang damit at palda kong nakakalat, bitbit naman ni Jake ang panty at bra ko na syang nagpapula sa mukha ko.

AN: Pabitin wahahaha…..

Grabe ang sarap ni Jake haha lol. Anyways magUUD ako basta magcomment kayo ng matino!

*******************************************
[5] Closet Romance
*******************************************

Title palang alam na, magromansa ba naman sa closet lol, okay guys this is an insta UD pasalamat layo sa aking pusong mamon. LOL

Romance in Closet

Nagpunta kami sa loob ng maliit na closet doon habang tahimik na hinihintay na pumasok ang taong narinig namin at di nga kami nagkamali, may pumasok nga, ang Janitor ng school. inayos nya lang ang gamit nya na madalas na nakapwesto dito sa bodega.

Tsaka ko lang napansin na dikit na dikit pala ang hubad kong katawan sa katawn ni Jake, at ang kanyang matigas na manoy na nakabakat sa kanyang pantalon ay nasa pagitan ng aking nagiinit na puke, parang tinutukso ako na papasukin ito.

ang suso ko naman ay nasa dalawang gilid ng ulo ko, tinaas nya kasi iyon at ipinatong sa kanyang mga balikat upang magkasya pa kami dito sa cabinet at anumang oras ay maaari na nya iyong isubo

Ang mga palad niya ay nakapisil sa pwetan ko papalapit pa sakanya upang magkasya nga daw kami.

Pinagdikit ko pa lalo ang aking mga hita upang as lalong sumikip ang aking puke kung saan naroroon din sa pagitan ang tit ni jake.

Napaungol sya ng mahina sa ginawa ko at bumulong

“tangina mo, inipit mo pa lalo yung titi ko sa puke mong masarap, di mo ba pansin na libog na libog na ko sayo at gusto kitang pasukin kanina pa?”-bulong nya na lalong napadagdag sa init at sarap na nararamdaman ko.

Natuwa rin ako sa narinig ko mula sakanya kaya mas lalo kong inipit ang titi nya at nagsimulang gumalaw pataas at pababa, paikot, ako mismo ay nasasarapan sa ginagawa ko. Ayon sa turo kanina ni sir ay pinapasok daw ang titi sa puke at parang gusto kong gawin yon dahil ako’y nakukulangan pa

napaungol nanaman si Jake sa kalibugang ginagawa ko, gustuhin man nyang tanggalin ang pagkakaipit ng titi niya sa puke ko ay hindi maaari dahil sa ubod ng sikip ang closet.

Pilit kong hininaan at pinigilan ang ungol ko ng isubo nya ang aking kaliwang suso. kaya napayakap ako sakanya, sya naman ay mas pinisil ang malambot kong pwet, mas binilisan ko rin ang galaw ko sa aming mga ari na nagbibigay ng onting ingay sa closet.

“oy sexy!! wag kang maingay baka mahuli tayo ssshhh ka lang”-Jake

tumango lang ako at dinahandahan naman ang galaw ko

“sh*t nakakabaliw ang ginagawa mo! Di ko na kayang magpigil papaalisin ko na tong sagabal”-Jake

lumabas sya ng closet at iniwan akong magisa doon. Kinausap nya ang janitor na halatang nagulat sa kanyang presensya mula sa cabinet.

“iho bakit ka nasa kabinet?”-tanong ng manong janitor

“basta. pwede po ba kayong lumabas?”-tanong ni Jake

“bakit? anung gagawin mo dito? bodega lamang ito!”-tugon naman ni manong janitor

“haaist! magjajakol po ako, at gusto ko magisa ko lang yun gawin kaya pwede po bang lumabas na kayo at itikom ang bibig”-Jake

umiling naman an janitor

“humanap ka nalang ng ibang lugar para dyang bata, masasayang ang oras ko, kung ayaw mo ako mismo ang tatawag sa adviser mo”-Manong janitor

“lalabas po ba kayo op babasagin ko yang pagmumuka mo!?”

mukhang natakot nmaan yung si manong at tumakbo palabas, grabe naman pala manakot si Jake

Sinunandan ko ng paningin ang palabas na si Manong, kawawa naman ang taong iyon dahil halata sa mukha nyang natakot sya

Di ko napansin na buhat na pala ako ni jake, na parang bata na nakaharap sa kanya, ang aking legs ay nakapaikot sa kanyang balakang, hinahalikan nya ko, ang mga palad niya ay nakadampi sa dalwang pisngi ng aking puwet para suportahan ang aking posisyon, at para pisilin narin.

Mas lalo kong diniinan ang yakap ko sakanyang leeg upang mas lumalim ang paglalaplapan namin.

tayong tayo parin ang kanyang titi, ramdam ko iyon sa ilalim ng aking pwetan dahil para akong nakaupo doon.

Napahiga kami sa kama at tuloy parin sa paghahalikan.

BZZZZZZZZZZZZZZTTT

may tumatawag sakin, mahaba kasi ang vibration nito kaya alam kong may tumatawag.

Tumigil ako sa pakikipaghalikan kay Jake at halata mong nainis sya sa pagputol ng aming pagpuputa.

Sinagot ko nag tawag dahil baka tungkol ito sa text kanina na hindi ko nabasa dahil sa palad kanina ni Jake na lumalamas sa aking puke.

“H’hello? a-aaray”-umuungol akong sumagot sa telepono dahil ipinasok ni Jake ang kanyang titi sa puke ko, nakabukas lamang ang zipper ng pantalon nya at nakababa ang brief at boxer ng bahagya nakapatong sya sakin at hinahalikan ang leeg ko, kinakagat nya rin ito.

Napakasakit ng pagkakapasok nya sa tit ko at napansin nya yata iyon kaya pinapawi nya ang sakit sa pamamagitan ng paghalik sa leeg ko na napakasarap.

“hello? bunso? okay ka lang?”-si kuya hanz pala ang tumawag

medyo matagal aong sumagot dahil nawala na ang sakit sa aking ari at napalitan ng umaapaw na sarap, bawat bayo ni Jake ay napapaungol ako

“a-aahhh o-oo k-kuya h-hanz o-0kay lang ako, hinihingal lang kakatakbo P.E. namin eh, b-bakit ooohhh aaaahhh k-ka n-napata-wag”-putol putol na tugon ko kay kuya hanz

“sigurado ka? ahh, anyway, kakadating lang ni mama dito sa bahay, uwi ka na kaya? absent ka muna haha”-kuya hanz

“tangina ooohh aaaahhh”-napamura ako sa sarap kaya kinabahan ako at napa isip kung anu ang aking idadahilan ko kay kuya hanz

“sdfghjkl aaahh hello bunso, sorry di ko narinig may sinasabi ka? may kinuwa kasi ako sa ref eh kaya nilapag ko muna yung phone, hehe”-laking pasasalamat ko ng marinig iyon

binaba ko na ang telepono at sumalubong sa mga bayo ni jake

“tangina mo sexy ang sarap mo ooohhh”-sabi ni Jake

TOK TOK TOK

napatingin kami ni Jake sa pintuan pero tuloy parin ang pagtaas baba ng kiskis nang kanyang katawan sa akin.

TOK TOK TOK

“Manong nandyan po ba kayo? ako to ang principal, ipapalinis ko lang sana ang office? bubuksan ko na ah may susi ako”-sabi ng principal

O.O

napatayo kami ni Jake at dali daling sinuot ko ang bra at blouse ko si Jake naman ay isinuot sakin ang palda ko, oo sya mismo ang nagsuot sakin.

binuhat nya ko at pinapikit, agad agad naman akong sumunod

BLAG(bumukas na ang pinto)

“what are you two doing here in the storage room? you should be in your class now!??”-tanong ng principal

“sorry maam, inutos po kasi ako sa kaibigan kong to na kunin yung walis dito para maglinis nang natapon kong mga papercuts sa garden, eh nagulat nalang po ko na nahimatay sya dito “-palusot ni jake

mukhang nagalala ang principal

“san mo sya dadalin? nasa taas ang clinic”-principal

“iuuwi ko na po sana sila sakanila dahil nandun yung kuya nya, alam na ang gagawin, at para makapagpahinga na rin po sya”

tumango ang principal kaya dali daling bumaba si jake ppuntang parking lot at isinakay ako sa passenger’s seat ng kotse nya

sumakay narn sya sa driver’s seat.

“ayos ba?”-tanong nya at kumindat sakin

tumango ako. at maya maya langay nasa kanto na kami ng bahay namin, bababa na dapat ako ng kotse mapansing wala pala akong salawal, sinarado ko ulit yung pinto, na nilock naman ni jake

“j-jake naiwan ko yata yung panty ko doon!”-sabi ko na nagaalala

umiling lang sya at ngumiti ng nakakaloko, at parang may kinapa sa bulsa nya

“sayo batong panty?”-tanong nya habang winawagyway ang panty kong black lace

O.O

“oo akin na!”-sabi ko

imbis na ibigay ay binuksan nya ang zipper nya at ipinasok ang panty ko sa loob ng brief nya, nasulyapan ko pa ang malaking titi nya

“para anytime ramdam ko ang juice mo, sexy! akin nalang to, aamuy amuyin ko!”-sabi nya

nakakainis sya at nakakahiya ang pinaggagagawa nya.

Nagulat ako ng tinaas nya ang palda ko at tumambad sakanya ang nalalawa kng puke, nakabukaka pa man din ako!

bigla nyang sinundot ang kuntil ko sa puke “shit, J-jake kailangan ko n-nang umuwi eh!”

“okay, pero comment ko lang, ang tambok ng puke mo at masputi pa ang singit mo, masarap kainin, at ikaw mismo ang sarap ng katawan mo, ang laki pa ng suso mo! hahaha”-sabi ni jake

potek nakakahiya!!!

*******************************************
[6] Arranged marriage??!!
*******************************************
AN: tatapusin ko na to!! haha wala na kong maisip eh! pasensya na pero thanks parin sa nagbasa, kung hindi ito ang last chapter ay baka malapit na! ^^ LOL.

*SHEENA*

“HI NAK, NAMISS KITAAAA DALAGA KA NA BUNSO!!”-salubong sakin ni mama pagpasok ko ng bahay nagyakapan kami dahil matagal rin kaming hindi nagkita.

kakaui ko lang at dun ako binaba ni Jake sa kanto kaya di na rin nya nakita ang bahay ko

“haha bunso bakit parang ang lansa mo? pawisan ka tsk”-sabi ni kuya lance

“eh kasi nga po nagtrack n field kami!! haayist”-sagot ko at umaktong pagod na pagod

“ah oo nga pala yun yung sinabi mo kanina”-sabi ni kuya Hanz

buong araw nagbonding lang kaming pamilya, tabi tabi rin kaming natulog sa kwarto ni mama, malaki naman kasi yung kama nya dun.

sabay sabay kaming kumain at gumala sa mall kinabukasan, hindi na rin ako pumasok pa.

nagtext pa nga sa kin si jake ‘oy sexy ba’t di ka pumasok? tss..’sabi nya sa text

nagreply lang ako na nagbobond kaming family, sabi nya ang corny daw.

pagkauwi nmin ng bahay ay nagpahinga kami, tulog na si kuya lance at hanz.. bale kami nalang ni mommy ang gising

“uhm nak m-may isa pa kong dahilan kung bakit ako umuwi dito ng mas maaga”-sabi ni mama

“anu po iyon?”-tanong ko naman

“uhm wag ka sanang magagalit nak, pero tungkol sayo iyon. kulang ang stocks ng kompanya natin at ikaw na lang ang naisip namin na paraan ng papa mo sorry.”-malungkot na sabi ni mama at parang kinakabhana sa irereact ko.

“panu pong ako nalang ang paraan?”

“well, as you can see ang Oxford family lang ang makakatulong satin na mapalago uli ang kumpanya at yun ay sa pamamagitan ng pagmermergre nito. Ikaw ang susi anak please?”-sabi ni mama

takang taka ako, nakakainis hindi na ba uso yung going straight to the point?!! haists

“kelan pa ko naging susi ma? di kita magets, what’s your point?!!”-sabi ko

naiinis kasi ako sa pambibitn

“okay let me explain, wag ka munang magagalit, may anak sila gwapo matalino basta ideal guy. At ikaw naman maganda matalino ideal girl din. BAGAY KAYO at pag pinakasal namin kayo at maimermerge na ang kompanya ng Oxford inc. at Miller inc. na sa atin. nak kailangan mong magpakasal”-mama

O.O

ako? magpapakasal? WTH?!!

“eh ma? di pa ko nagkakabf kasal agad? agad agad? uso pa ba ang arranged marriage? juice ko namennnn!”-ako

“sino po bA? nau itsura? ay gwapo nga pala!”-ako

“don’t worry bukas ay pupunta sya dito, at sa ayaw at sa gusto mo ay kailangan nyong kilalanin ang isa’t ias act cool anak ha! para di sya maturn off!”-

tumango nalang ako, may magagawa pa ba ako? alangan umiyak ako dahil ikakasal ako sa di ko kilala? di ako iyakin nuh!!

KINABUKASAN

“ayan ang pretty na ng baby ko, I mean mas gumanda ka!! hihi”-mama

minake upan nya ko at pinasuot ng sexy dress above the knee. ANG OA

“ma nasa baba na yung lalaki! jackpot ka bunso gwapo! pero mas gwapo parin ako pramis!”-asbi ni kuya lance

“gago! mas gwapo naman ako sayo!”-sagot ni kuya hanz

“eh anung magagawa mo? sa pamilyang to ako ang gwapo at alam ng lahat yan”-kuya lance

“sa buong luzon hinahabol ako ng mgA chicks at alam ng lahat yan”-kuya hanz

kami ni mama nakatulala lang sakanila hanggang sa

“nak, goodluck! baba ka na ako nang bahala sa mga kapatid mo!! act cool!”-payo ni mama

ayun nga habang nasa hagdan ako tsaka ko lang naramdaman na tumibok yung puso ko?!! bakit ngayon pa ko kakabahan!! UGH

step 1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

eto na nga pupunta na ko ng salas

pagkatapak ko sa carpet ng salas ay may nakita akong lalaking nakatalikod sakin at mukhang may itinetext, sya na siuro yun at ang hot likod palang harap pa kaya?!!

hinintay ko syang matapos magtext at nung matapos ay magsasalita na sana ko ng magvibrate an phone ko.

1 new message received

from: Jake

haists I like you Sheena, but I guess wala na

kong tsansa sayo, fvck nakakainis si dad.

haay nalungkot din ako ng malaman na gusto nya ko gayong walang chance

nagreply ako

‘syang I like you rin eh kaso wala na talgang chance, I’m engaed.”

tatawagin ko na sana yung lalaki kaso nagtext nanaman sya saktong nagvibrate ang phone ko

“me too I’m engaged to whoever it is, from Miller inc.”

SHET EH KAMI YON EH?!! DONT TELL ME?!…..

‘nagreply ako, ako rin sa Oxford inc.’

pagtingin ko sa lalaking nasa harap ko ngayon ay parang nagulat sya because I heard him gasped pagkatapos mabasa nung txt.

dahan dahan syang humarap sakin.

hanggang sa………

O.O

ba’t ampanget?!!!!!

PROMISE KAHIT KAYO DI NYO SYA MATITIPUHAN!! PARANG TAMBAY LANG SA KANTO NA BINIHISAN KAUNTI YUCK!!

>____<

AN: hala panget ang mapapangasawa ni Sheena?!!!

abangan….

*******************************************
[7] who is he?!!
*******************************************
AN: eto na! malapit na sa last chaps!! haha enjoy reading

*sheena*

my gawd ang panget naman ang mapapangasawa ko!! akala ko gwapo? huhuhu I hate you mom. I hate you.

“uhm miss why are you crying ikaw ba y-yung m-agpapakasal sa….”-sabi nung lalaking pangit na mapapangasaw ko pero di ako papayag

“NO HINDI KITA MAPAPANGASAWA AYOKO SAYO!!”-sabi ko

nagbabaan naman sila kuya at mama dahil sa sigaw ko

tam si kuya mas gwapo sya pero bakit sinabi nyang gwapo to? !! yuck hindi naman eh!!

“bunso anyare?!! bakt ka sumisigaw”-tanong ni kuya

“buti nga sumigaw sya para magtigil na ang away nyo sa kung sinong gwapo haay!! baby why did you screamed?!!”-mom

“wahhh I hate you all!!”-ako

“why? what have we done? aatras ka na?!!”-kuya

“OO AATRAS NA KO AYOKO SA MAPAPANGASAWA KO!! TINGNAN MO MUKHA NAKAKATAKOT!!”-sigaw ko

nagsitinginan naman sila sa likod ko kung nasan yung panget na lalaki

“eh anak ang gwapo eh choosy ka pa?!!”-sabi ni mama

“oo bunso bagay naman kayo!! haha”-kuya lance

“are you insulting me?!! kami bagay ng lalaking…..hmp”-di ko na natuloy yung sasabihin ko dahil pagtingin ko sa lalaki.

SHET ang gwapo nga!! paano nangyari na eh bakit nasa likod nya yung panget?? tapos uhmm.ugh NA STARSRUCK ako sa mukha nya shit!!!

as always hot parin talaga sya

“oh bunso anung problema sakanya?”-tanong ni kuya hanz

“akala po yata nya ako yung mapapangasawa nya nagwala pa ang panget ko daw ouch ha!! FYI driver lang ako ng poging si sir at di tayo talo babae rin ang puso ko!”‘-sabi nung lalaking panget na akala ko mapapangsawa ko.

grabe nakakahiya!! >______________________________________<

“so ikaw pala ang mapapangasawa ko? haha what a coinsidence?!!”–sabi ni JAKE

yah si jake pala ang magiging future husband ko !! I’m the luckiest girl na in town!!

“Sheena pulang pula ka na!!”sabi ni kuya lance

the heck?did I justy blushed?!! oh my nakakhiya naman yun!!

umiwas ako ng tingin kay jake

“akala ko iba eh! si jake pala”-sabi ko

“ahh so magkakilala na kayo? friends ba kayo? so okay lang na maging kayo? aba’y wala na pala akong problem eh!! yes masasalba na ang company”-sabi ni mama

oo at may benefit pa sakin

hinila ko palabas si jake

“akala ko wala na tayong chance maging couple, yun pala wala na tayong chance na maghiwalay”-nakangiting sabi ko

sy naman ngumiti ng tama lang , nakakamatay na ngiti

“oo nga sexy eh! I tought i would loss you”-sabi nya

ngumiti ako then hugged him

“akala ko talga yung pangit na yun ang mapapangasawa ko, I’m so lucky its you, at bakit mo ko tinatawag na sexy?”-tanong ko

“eh di wag tabachoy na lang”-sabi nya habang nakasmirk!

O.O

anu r-raw? t-tabachoy? ako?

“hindi naman ako tabachoy ha!!”-ako

“haha okay i like you taBACHOY!”-sabi nya

tabachoy daw?!! okay payung sexy eh!! >___<

AN: yan na muna!! hihi

*******************************************
[8] the wedding
*******************************************
*SHEENA*

“excited ka na noh?”-tanong sakin ni Jake, tinutukoy nya ang kasal

di ko talaga inexpect na makakasal ako ng ganto kaaga! grabe I’m so bata pa noh!

pag daw 15 na ko, go na, tuloy na ang kasal namin sa New Hampshire dahil pwede kaming ikasal dun while still young.

Si Jake like ko lang sya pero maaari naman sigurong matutunana naming mahalin ang isa’t isa diba? diba?

“tulala ka na? anung iniisip mo? HONEYMOON??! shit napakalaki naman pala ng pagnanasa mo sakin Tabachoy”-Jake

tinignan ko sya ng masama, lakas manginis eh

“di ko yun iniisip, at hindi ako tabachoy!”

FAST FORWARD

“I, Jake Oxford, take you, TABACHOY”-Jake tangina lungs pati sa simbahan tabachoy? oh com’n

tiningnan ko sya ng masama at pinagpatuloy na nya ang pagsasabi ng vow

“I mean, Sheena Miller to be my wedded wife. With deepest joy I receive you into my life that together we may be one. As is Christ to His body, the church, so I will be to you a loving and faithful husband. Always will I perform my headship over you even as Christ does over me, knowing that His Lordship is one of the holiest desires for my life. I promise you my deepest love, my fullest devotion, my tenderest care. I promise I will live first unto God rather than others or even you. I promise that I will lead our lives into a life of faith and hope in Christ Jesus. Ever honoring God’s guidance by His spirit through the Word, And so throughout life, no matter what may lie ahead of us, I pledge to you my life as a loving and faithful husband.”-Jake

pagkatapos ng pagkahaba habang vow nya ako naman

“I, _____, take you, ______, to be my wedded husband. With deepest joy I come into my new life with you. As you have pledged to me your life and love, so I too happily give you my life, and in confidence submit myself to your headship as to the Lord. As is the church in her relationship to Christ, so I will be to you. _____, I will live first unto our God and then unto you, loving you, obeying you, caring for you and ever seeking to please you. God has prepared me for you and so I will ever strengthen, help, comfort, and encourage you. Therefore, throughout life, no matter what may be ahead of us, I pledge to you my life as an obedient and faithful wife.”-ako

“you may now kiss the bride”-father

(sorry wala akong alam sa kasal kasal na yan eh)

nagsmirk naman si Jake kaya kinabahan ako, kiss daw eh.

dahan dahang lumapit ang mukha nya sa mukha ko kaya ayun pumikit na ko, kinikilig din ako noh, syempre after 2 years ng paghihintay sa kasal na toh di ko maiiwasang mainlove sa hot na lalaking to!! araw araw ba naman umakting na asawa ko eh.

MUAH

*U_U*

shet namumula ako kakahiya, narinig ko syang tumawa ng pigil. kaya siniko ko sya dahilan upang mapangiwi sya sa sakit.

nagalala naman ako namula na kasi yung mukha nya

“naku sorry Jake sorry”-nagaalala na talaga ako eh! niyakap ko sya sa bewang kung san ko sya siniko, niyakap din nya ko kasabay ng hiyawan ng pamilya namin.

“makayakap naman wagas”-Jake

O.O

napakalas ako sa yakap, potek pahiya ako dun ah.

binuhat ako ni Jake na parang SAKO NG BIGAS habang papalabas na kaming lahat sa simbahan, di ba uso sakanya maging sweet? yung bubuhatin ako ng bridal style? yung romantic?

talagang kailangan ganto pa nya ko kargahin?!! napailing nalang ako.

nung nasa harap na kami ng kotse biglang nangantiaw ang aking mabubuting kapatid

“Jake mamaya pa honeymoon ah, reception muna at baka dyan pa kayo sa kotse ko!! grrrr”-kuya lance

ingat na ingat kasi si kuya a bago nanaman nyang kotse at di ko alam kung paano nila napilt syang gamitin namin to. kasi yung kotse namin nasa philippines pa.

inirapan ko nalang si kuya

“oy bunso kilig ka naman ayooooo”-kuya hanz

di ko na matitiis ang makita pa ang mga nakakasuya nilang mukha kaya pumasok na ko sa sasakyan.

sumakay na kami sa kotse at deretso reception kung san ayun kainan, pagpapalipad ng dove etc.

ngayon sumasayaw nalang kami ni Jake sa gitna. nahihiya nga ko eh at the same time kinikilig pero di ko pinapaalata mapapahya lang ako

“kinikilig ka naman, tinatago mo pa”-sabi ni Jake

mind reader ba ang napangasawa ko? bakit alam nya na kinikilig ako?

di ko nalang sya pinansin kasi kinikilig parin ako

“oh? tapos ngayon ayaw mo na kong pansinin? kasi what? kinikilig ka? tsk tsk, lakas talaga ng sex appeal ko!!”-sabi ni jake

di na nga ako magiisip ng tungkol sakanya nakakahiya ang mga nababasa nya sa utak ko eh.

AN: next chapter na ang honeymoon thanks sa supporta nyo sa story na to!! ^^ vote naman kayo and comment! ^^ ILyou

SexyMuch

*******************************************
[9] romance (Honeymoon)
*******************************************

*SHEENA*

nakakabaliw ang mga halik na iniiwan ni Jake sa buong katawan ko, di ko na malaman kung san ko lpepwesto ang halos mabaliw kong ulo. tulad ng dati masarap pa rin syang humalik.

walang kupas ang dila nya na kumakain ngayon sa kaselanan ko, dinidilaan at nilalasahan niya ang tinggil ko.

Wala akong ibang maisip kundi ang nararamdaman kong init at sarap.

Ang dalawang kamay nya ay nasa kaliwang suso ko at pinaglalaruan angv utong nitong tayong tayo, ramdam ko rin sa paa ko ang kanyang ari na galit na galit handa ng sumabak sa gera.

lumuhod sya at pumesto sa pagitan ng hita kong bukakang bukaka, handa syang tanggapin.

ilang beses na rin namin tong ginawa bago kami ikasal pero ngayon ay parang unang beses parin dahil sa sarap ng ginagawa nya.

puro ungol at pagkiskis ng katawan namin ang maririnig sa nirentahan namin kwarto dito sa 5 star hotel.

bumayo sya at umindayog, hanggang ngayon ay medyo kumikirot parin ang puke ko sa tuwing pinapasok nya ito, malaki ang sakanya at kahit sinong babae ay matatakot dito.

Naghalikan kami, naglaplapan na tila wala nang bukas habang iginigiling nya ang kanyang kahabaan sa loob ko.

para akong naiihi kasabay ng init na nararamdaman ko sa loob ng katawan ko, pero masarap ito sa pakiramdam at gusto ko rin maramdamamn ito habang buhay kasama ang asawa ko.

“shit you’re oohhh ….delicious as ever, tabachoy”-nalibugan ako lalo sa sinabi nya. Sanay narin ako sa tawag nya saking tabachoy. napaptawa nalang ako ng maalala kung kelan pa yon nagsimula.

hanggang sa marating namin ang sukdulan at masayang natulog kasama ang matamis na ngiti ng isa’t isa.

Mahal na yata kita.

AN: malapit na talaga itong matapos promise!! ^^

SexyMuch

*******************************************
[10] ending
*******************************************

SHEENA

kung alam nyo lang ang itsura ni jake nung ako’y manganganak, pawis na pawis sya parang nage -lbm sa sobrang kaba na kala mo’y sya ang manganganak.

Nakagraduate na nga pala kami ni Jake long story but to make it short, eh minahal namin ang isa’t isa, pero sya ayun parin di parin nagbabago, makulit at nangiinis parin kahit na may anak na kami, tawag parin sakin tabachoy, nagaway pa nga kami dati tungkol dyan eh

“mom! huhuhu mom my classmate kissed me again but this time hindi na sa cheeks sa lips na mom!!”-sumbong sakin ng unica iha namin ni jake si Miyuki Milller Oxford

“are you mad at him because of that”-tanong ko

“hmm i don’t know?”-sabi nya habang nakangiti

“huh? eh you like it naman diba baby?”-tanong ko, dahil naaalala ko na hinipuan naman ako ni jake dati sya naman ay hinahalikan haha, anung malayo dun? panu kung maging sila din dahil dyan?

“baby, sabihin mo dyang sa lalaking yan, sasapakin ko sya pag hinalikan ka nya ulit!”-jake

tumawa naman ako sakanya

“buti nga yung classmate nya kiss lang eh yung iba ngang tao nanghihipo eh”-parining ko

napatingin sakin si jake

“hoy tabachoy nagustuhan mo naman yon aminin mo!!”-sabi nya

nagkibit balikat nalang ako at hinatid na namin ang anak namin na si miyuki sa school nya at hinanap na rin yung lalaki.

“hi miyuki!”-sabi nung lalaki, infairness ang gwapo.

“uhmm.. hello”-Miyuki

namumula ang anak ko kinikilig pa yata

maya maya medyo lumayo kami nakita ko namang inakbayan nung lalaki na si Kian daw si miyuki. si miyuki tinatanggal yun pero ayaw patinag ng classmate nya, haha bagay sila.

“aba, madiskarte yung lalaki ha”-jake

may lumapit na isa pang lalaki sa anak kong maganda na nagmana sa mommy nya.

biglang hinalikan nung lalaki si miyuk, mukha namang nainis si kian at inambagan ng suntok yung lalaki buti may dumating na teacher. hihi

maya maya pa

shit si jake hinahalikan na ko sa leeg hihi nakikiliti ako wii!

“j-jake hmmm”-ako

“anu yun tabachoy? hmmm”-jake

“dun tayo sa bodega ulit? haha”-ako

at yun na nga……lam nyo na yun

basta bodega!!

THE END

book 2? up coming……abangan!!!!

 

